Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách sử dụng bột thông bồn cầu đơn giản, nhanh gọn nhất

Ngày nay việc bế tắc bồn cầu không còn lạ lẫm gì đối với những hộ gia đình hay công sở, nó đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống sinh hoạt chung của mọi người. Mặc dù khó có thể tránh khỏi sơ xuất khi sử dụng bồn cầu nhưng nếu cẩn thận quan tâm một chút đến vấn đề này bạn hoàn toàn có thể hạn chế tối đa nguy cơ tắc nghẽn.

Thế nhưng nếu có xảy ra tình trạng tắc bồn cầu bạn cũng đừng nên lo lắng quá. Có rất nhiều phương pháp thông bồn cầu đơn giản và gọn nhẹ được áp dụng hiện nay. Một trong số đó là bột thông bồn cầu - bột thông bồn cầu đã làm cho việc thông tắc bồn cầu trở nên cực kỳ đơn giản. Với bột thông bồn cầu bạn có thể yên tâm khi bồn cầu nhà bạn hoàn toàn thông thoáng, chỉ sau một thời gian ngắn. Bởi trong thành phần của nó chứa rất nhiều tập hợp các vi sinh vật, chuyên phân hủy làm tan biến các chất cặn bã, trả lại cho bồn cầu một không gian hoàn toàn thông thoáng.



Điều đặc biệt là bột thông bồn cầu mang lại hiệu quả tức thì, cũng như mang lại nhiều công dụng tốt nhất cho bồn cầu. Theo những thống kê cho thấy, nếu sử dụng bột thông bồn cầu theo định kỳ cứ 3-6 tháng đổ một lần thì bồn cầu sẽ không bao giờ bị tắc nghẽn, và không bao giờ phải hút bể phốt.

Cách sử dụng bột thông tắc bồn cầu

Cách dùng loại bột thông tắc bồn cầu rất đơn giản. Chỉ cần cắt chéo góc túi, đổ bột thông tắc vào bệ bồn cầu, để khoảng 3- 5 phút cho bột hút ẩm, sau đó xả nước sao cho bột xuống hết hầm cầu, nên sử dụng một gói 200 g cho dung tích 1m3. Khi bồn cầu có hiện tượng tắc nghẽn, nước chảy chậm hơn bình thường, hãy đổ ngay một gói bột thông tắc 200g, chỉ trong vòng 20 phút bạn sẽ nhận được kết quả như ý.

Cũng chính là một dạng men với các vi sinh vật có khả năng phân hủy các chất hữu cơ gây tắc nghẽn cống hay bồn cầu rất hiệu quả. Cách sử dụng không cầu kỳ, chỉ cần thả xuống bồn cầu bị tắc và việc còn lại là chờ đợi trong thời gian cố định, để chúng tiêu hủy hết mọi thứ rác thải cứng đầu. Do đó đã là lựa chọn hàng đầu cho nhiều hộ gia đình ở Việt Nam.

Xem thêm:



Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: