Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Tìm hiểu về dung dịch thông bồn cầu

Dung dịch thông tắc ngẽn bồn cầu đang được mọi người tin dùng rất nhiều, bởi tính hiệu quả cao và giá cả hợp lý. Nhưng sử dụng thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Đây chính là câu hỏi được nhiều người nhắc đến trên google. Sau đây là hướng dẫn sử dụng của các loại dung dịch thông bồn cầu, hãy cùng tham khảo.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc tắc bồn cầu là do chất thải bám lâu ngày trên thành bồn cầu. Theo thời gian các chất thải bám ngày càng nhiều, gây nên chặn lối đi của các chất thải mới, hoặc do đánh rơi một vật cứng không tự phân hủy được nên dẫn đến tắc bồn cầu, gây mùi hôi khó chịu đến gia đình bạn, làm những sinh hoạt bình thường bị đảo lộn, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của mọi người.



Trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch thông bồn cầu đang được bày bán rất đa dạng và thông dụng. Những sản phẩm tiêu biểu có thể kể đến như: Bột thông cống Tracatu, dung dịch thông tắc bồn cầu Daiichi Nhật Bản, bột thông cống Microphot,...

Cách sử dụng của mỗi loại bột có hướng dẫn kèm theo đều rất đơn giản và tiện dụng. Duy chỉ một vấn đề khiến người dùng lo lắng là hàm lượng hóa học trong dung dịch có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng thì đây lại là một ẩn số.

Với các loại dung dịch thông bồn cầu được đảm bảo từ cơ quan chức năng bạn nên đổ dung dịch thông tắc bồn cầu theo định kỳ mỗi tháng 1 lần. Khi dung dịch được đổ xuống, nó có nhiệm vụ phân hủy những chất thải bám trên thành bồn cầu, tạo nên sự thông thoáng cho chất thải tiếp theo. Nếu bạn chỉ sử dụng dung dịch thông tắc bồn cầu khi bồn cầu bị tắc thì kết quả sẽ không cao. Nếu mức độ nghiêm trọng bạn sẽ phải gọi thợ đến thông tắc giúp. Hoặc phải thông tắc bể phốt do bể nhà bạn bị ứ đọng. Do đó việc tuân thủ theo yêu cầu sử dụng thiết bị là rất cần thiết.

Dung dịch thông tắc bồn cầu hiện nay đang được rất nhiều các công ty môi trường phân phối bạn có thể mua ở bất kỳ nơi nào có uy tín để sử dụng được hiệu quả hơn.
Xem thêm:



Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: