Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy

Bồn cầu bị nghẹt đa phần là do thói quen sử dụng giấy vệ sinh quá nhiều cho xuống bồn cầu gây tắc nghẽn, làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt trong gia đình, gây mùi hôi khó chịu trong nhà vệ sinh. Đồng thời việc tắc nghẽn này sẽ là điều kiện thuận lợi cho những vi khuẩn gây bệnh phát triển.

Khi bồn cầu bị tắc nghẽn, bạn đừng vội gọi thợ đến thông ngay, mà thay vào đó là hãy thử một số cách đơn giản, nhưng lại giúp bạn xử lý bồn cầu nghẹt giấy một cách dễ dàng nhất. Dưới đây thông tắc bồn cầu tại quận đống đa gửi tới vài cách thông bồn cầu bị nghẹt giấy đơn giản cho bạn.


Xử lý bồn cầu bị nghẹt giấy bằng nước rửa chén

Thoạt đầu nghe có vẻ là lạ, nhưng thực tế nước rửa chén không những là chất tẩy rửa đồ gia dụng mà còn là một vị cứu tinh khi bồn cầu bị nghẹt. Với tính năng tẩy rửa mạnh, cùng với độ nhờn đặc trưng của nước rửa chén, giúp làm trơn đường ống dẫn, giúp giấy được trôi xuống một cách dễ dàng.

Cách làm

Đơn giản bạn chỉ cần cầm chai nước rửa chén, nhỏ trực tiếp vào bồn cầu đang bị nghẹt, không nên đổ nước rửa chén vào quá nhiều vì sẽ gây lãng phí, chỉ cần ít giọt vừa đủ là được. Nếu không có nước rửa chén thì hãy dùng dầu gội, hay một ít xà phòng thay thế, tuy nhiên độ nhờn vẫn không thể bằng với nước rửa chén. Lưu ý các bạn không nên dùng nước giặt, bột giặt bởi có thể sẽ làm hủy diệt các lợi khuẩn phân hủy chất thải bên trong hầm tự hoại.

Tiếp theo hãy đổ vào bồn cầu một ít nước nóng để làm tăng thêm độ nhờn, và hỗ trợ thêm công dụng của nó. Để nguyên như thế khoảng 20 phút.

Cuối cùng là nhấn van xả nước, bạn sẽ rất bất ngờ với hiệu quả đạt được, tất cả ứ tắc đã được thông thoáng, trả lại cho bạn một bồn cầu hoàn hảo.

Xử lý bồn cầu bằng bị nghẹt giấy bằng men vi sinh

Với cách này bạn không cần phải tốn nhiều công mà chỉ đơn giản là cắt túi men vi sinh, (bạn có thể dùng men EcoClean TM Sepic) đổ vào bồn cầu, sau đó xả nước, việc còn lại cứ để cho vi sinh vật lo liệu. Nên sử dụng men vi sinh theo định kỳ mỗi tháng 1 lần/ 1 gói EcoClean TM Septic 75gr để bổ sung lượng vi sinh giúp phân hủy trong hầm tự hoại, và phân hủy chất thải bám trong đường ống.



Cách sử dụng bột thông bồn cầu đơn giản
Cách thông bồn cầu bị tắc nhanh nhất
Hút bể phốt tại đống đa
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: