Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách thông bồn cầu bằng băng dính

Với không ít người việc bồn cầu bị tắc nghẽn đang còn là một vấn đề khá kinh hoàng khủng khiếp, đã gây nên không ít những lúng túng, và hầu hết không biết làm cách nào để khắc phục hậu quả, phần nhiều vì sợ ảnh hưởng đến công việc, đến sức khỏe, ăn uống….

Cách thông bồn cầu bằng Băng Dính


Cách thông bồn cầu bằng băng dính được các chuyên gia thông tắc bồn cầu chỉ dẫn giúp bạn có thêm một kinh nghiệm thông tắc bồn cầu hiệu quả khi bồn cầu nhà bạn bị tắc nghẽn.



Để thực hiện được công đoạn này bạn cần có một cuộn băng dính khổ lớn, và một cây kéo để cắt.
  • Việc đầu tiên là bạn hãy dũng cảm dùng dẻ lau làm sạch xung quanh đường viền trên mặt bồn cầu, để đảm bảo khi dán băng dính sẽ được chắc chắn.
  • Bước tiếp theo, bạn kéo cuộn băng dính ra và lần lượt dán theo thứ tự lên bề mặt xung quanh bồn cầu.
  • Dán lần sau chồng lên lần trước ít nhất là 50% để đảm bảo cho độ chắc chắn.
  • Sau khi đã gián băng dính lên kín bề mặt, bây giờ bạn hãy ấn nút xả nước vào bồn cầu, dù nhiều nước đến đâu cũng không lo bị tràn ra ngoài.
  • Bước tiếp theo bạn dùng tay ấn mạnh vừa phải lên phần giữa của băng dính, làm như thế vài lần. Chính lực đẩy này sẽ làm cho các cặn bã trong bồn cầu bị cuốn trôi.

Bạn nên lưu ý khi thông tắc bồn cầu bằng băng dính là phải cho thật dính, khi dán băng dính phải dán có chiều sâu cả 2 đầu băng dính tiếp xúc với bên hông của bồn cầu. Khi thông tắc phải mang gang tay, khẩu trang. Tránh tình trạng khi ấn mạnh lên bề mặt bồn cầu bị rách, hoặc bị tụt băng dính thì vô cùng khủng khiếp.


Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: