Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thông bồn cầu bằng Baking Soda

Trong sinh hoạt hàng ngày, có nhiều lý do dẫn đến bồn cầu bị tắc nghẽn như dùng nhiều giấy vệ sinh, hoặc chất thải có nhiều chất xơ, rắn dẫn đến bồn cầu bị tắc nghẽn. Những lúc như thế này bạn có thể dùng một loại hỗn hợp bao gồm Baking Soda, dấm, và nước ấm rất hiệu quả. Tuy nhiên với hỗn hợp này sẽ không có tác dụng đối với những vật dụng gây tắc nghẽn như đồ chơi bằng nhựa, vật dụng bằng sắt….

Trước đến nay Banking Soda được ví như một siêu thần thánh đa tác dụng cho việc tẩy trắng, thông tắc bồn cầu nhưng cách làm như thế nào đúng nhất có lẽ rất ít người nắm rõ.



Dưới đây là từng bước thực  hiện chi tiết cách thông bồn cầu bằng Baking soda đơn giản nhất. Bạn có thể lưu lại và sử dụng khi cần.

Thông bồn cầu bằng Baking Soda

Để thực hiện công việc này bạn cần chuẩn bị 3 lít nước ấm, một chai nước dấm, và một hộp Baking Soda.
  • Bạn cần hâm nóng nước với khoảng 3 lít sau đó để ở trạng thái âm ấm, không nóng quá dẫn đến việc thông tắc bồn cầu không có hiệu quả, và nếu nóng quá sẽ làm bồn cầu, thiết bị nhà bạn bị rạn nứt.
  • Tiến hành đổ 1 cốc Baking Soda và 2 cốc dấm vào bồn cầu. Chỉ trong 15 phút, hỗn hợp này sẽ tạo ra một phản ứng hóa học, làm mềm và tan chất thải từ giấy và các chất rắn khác. Từ quá trình làm mềm sẽ tạo điều kiện giúp việc thông tắc bồn cầu diễn ra được thuận lợi hơn.
  • Tiếp theo cho lượng nước ấm đã được chuẩn bị sẵn, từ từ đổ vào bồn cầu, cho ngập tới nửa bồn cầu.
  • Đậy nắp bồn cầu cho ngâm một đêm để quá trình phản ứng được tiến hành thuận lợi hơn.
Nếu qua đêm mà tình trạng tắc nghẽn vẫn chưa khắc phục được thì bạn có thể sử dụng các phương pháp như dùng móc áo, dùng lươn hoặc cá lóc như chúng tôi đã giới thiệu trên. Nếu tất cả các phương án đều không khả thi thì hãy nhớ đế chúng tôi Thông tắc bồn cầu tại Đống Đa sẽ luôn luôn chăm sóc chu đáo cho gia đình bạn.


Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: