Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Cách thông bồn cầu bị tắc nhanh nhất, đơn giản nhất hiện nay

Có rất nhiều người đặt câu hỏi: Tắc bồn cầu thì phải làm sao? Làm cách nào để thông tắc bồn cầu nhanh nhất và hiệu quả nhất?

Điều này tuy nhiên còn phụ thuộc theo mức độ tắc của bồn cầu mà đưa ra những cách xử lý phù hợp. nếu bồn cầu bị tắc nhẹ thì các bạn hoàn toàn có thể tự thông tắc tại nhà bằng những cách đơn giản. Sau đây là những mẹo thông bồn cầu được rất nhiều gia đình áp dụng, bởi nó mang lại hiệu quả cao, không tốn kém, và có thể tự xử lý tại nhà, không cần sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp.

Thông bồn cầu bằng phương pháp thụt thông tắc.

Bạn chỉ cần mua một thụt thông tắc để sẵn trong nhà vệ sinh, khi nào cần có thể dùng đến. Để sử dụng biện pháp này khi bồn cầu bị thông tắc, bạn chỉ cần lấy thụt và nhấn mạnh xuống lỗ bồn cầu, sau đó xả nước mạnh giúp bồn cầu đẩy các tạp chất xuống. Thực hiện biện pháp này vài lần để đảm bảo có thể chữa tắc bồn cầu hiệu quả nhất. Trong quá trình thụt sẽ tạo ra áp suất, đẩy các vật, hay rác rưởi nằm trong ống bồn cầu ra ngoài, và bạn hoàn toàn có thể tự chữa cho hết tắc bồn cầu một cách hiệu quả nhất.


Thông bồn cầu hiệu quả bằng lươn hoặc cá lóc

Đây là một cách thông bồn cầu khá hiệu quả mà chi phí thấp. Bạn chỉ cần chuẩn bị một vài con lươn, hay cá lóc, sau đó thả đầu lươn xuống bồn cầu, khi đó lươn tự trườn xuống và đẩy các loại rác thải xuống theo. Tiếp theo bạn chỉ cần xả nước mạnh để đẩy nốt những rá thải còn lại ra ngoài.

Thông bồn cầu bằng dây thép hay móc treo quần áo.

Khi sử dụng cách thông bồn cầu này bạn chỉ cần lấy một đoạn dây thép nhỏ, quấn lại với nhau, tạo thành một lỗ ở đầu, nếu không có thép bạn có thể dùng một móc treo quần áo duỗi thẳng ra, sa đó luồn đầu có móc vào bồn cầu, xoắn tay lại lôi những rác rưởi ra ngoài. Tiếp theo xả nước để đẩy những cặn bã còn lại làm sạch bồn cầu.

Thông bồn cầu bằng bột thông tắc

Trên thị trường hiện nay có nhiều các loại bột thông tắc bồn cầu. Bạn có thể lựa chọn một thương hiệu có uy tín để tự thông bồn cầu, hoặc dùng bột baking soda để xử lý bồn cầu bị tắc.

Bạn có thể lấy 1 phần baking soda + 1 phần muối + 1/2phần dấm( liều lượng cho một lần thông là 100g Baking soda) pha lẫn với nhau tạo thành một dung dịch, đem đổ xuống lỗ thoát nước trong bồn cầu bị tắc. Khoảng 30 phút sau dội thêm vào lòng cống một ấm nước sôi.

Như vậy với những thao tác đơn giản bạn hoàn toàn có thể tự thông tắc bồn cầu bằng những mẹo đơn giản, ít tốn kém. Ngoài ra khi bồn cầu bị tắc nặng hay bạn không tự xử lý được, thì hãy nhớ đến dịch vụ của các đơn vị thông tắc bồn cầu trong khu vực.

Xem thêm:
Dịch vụ thông bồn cầu hiệu quả
Kinh Nghiệm Cần Biết Khi Thông Tắc Bồn Cầu Tại Đống Đa


Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: