Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Dụng cụ thông bồn cầu thông dụng hiện nay

Bồn cầu bị tắc nghẽn là một trong những vấn đề thường hay xảy ra khi sử dụng nhà vệ sinh. Tình trạng này đặc biệt thường xuyên xuất hiện ở các hộ gia đình. Nguyên nhân có rất nhiều nhưng hầu hết có thể kể đến sự sai sót, sơ ý để rác hoặc vật cứng rớt xuống bồn cầu. Khi gặp những vấn đề này ở mức độ vừa phải, nếu biết cách xử lý đơn giản bằng phương pháp truyền thống thì bạn có thể xử lý dễ dàng. Cách xử lý như thế nào thì trong những bài viết trước chúng tôi đã nêu rất rõ, bạn hãy tham khảo vào áp dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu thêm đến bạn những thiết bị thông dụng dùng để thông bồn cầu được nhiều người áp dụng nhất hiện nay.

Thông tắc bằng cây thụt thông bồn cầu pittong cao su

Đây là một dụng cụ dùng để thông tắc bồn cầu tương đối phổ biến, với tính năng linh hoạt khi sử dụng, đem lại hiệu quả cao, thế nhưng chi phí mua dụng cụ lại khá thấp, và đặc biệt lại có thể sử dụng cho nhiều lần tiếp theo khi cần thiết. Với cây thụt pittong cao su, sẽ tạo ra một áp suất khá lớn, nén, và đẩy các vật cứng và chất bẩn ra ngoài bồn cầu. Với dụng cụ này khách hàng có thể áp dụng với cả việc thông tắc chậu rửa cũng như các thiết bị vệ sinh khác. Tuy nhiên cũng chỉ áp dụng cho những trường hợp tắc nghẽn do các vật mềm gây ra.

Khoan lò xo, một dụng cụ thông tắc bồn cầu hiệu quả



Dụng cụ này được thiết kế với phần đầu loe hơi rộng, cùng với chiếc mũi nhọn, được coi là dụng cụ rất hữu hiệu để thông bồn cầu cùng với các thiết bị vệ sinh khác. Khi sử dụng các loại vật gây nên tắc bồn cầu sẽ bị nghiền nhỏ và đẩy ra đường ống, Với những chất bẩn khó bị nghiền nát như giấy, tóc, dẻ, khoan lò xo sẽ móc vào chúng và kéo ra ngoài một cách dễ dàng, Dụng cụ này mang lại rất nhiều hiệu quả có thể thay thế thụt pittong cao su.

Thông tắc bồn cầu bằng cây thông bồn cầu

Cũng giống như khoan lò so, cây thông bồn cầu là một dụng cụ thông tắc rất hiệu quả, cũng có khả năng thay thế pittong cao su, với chi phí thấp và có thể sử dụng được nhiều lần về sau. Khi quay tay cầm, dụng cụ này sẽ đánh tan những chất bẩn, gây tắc bồn cầu, hoặc kéo những chất khó tan ra ngoài, trả lại cho bạn một bồn cầu thông thoáng. Ngoài ra còn có rất nhiều cách thông bồn cầu khác cũng mang lại hiệu quả cao.

Xem thêm các bài viết:

Latest
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: